Thursday, April 7, 2011

The letter

March 26, 2011

Mga 7:30 nakarating ako sa aming bahay. I am so happy na ipinakita ko ang ginawa ko sa aking ate, Prou naman siya pero saglit ay nagbago ang mode, umiyak ako ng umiyak, sik ate tanong ng tanog anong nangyari at si papa panay ang glit niya sakin. Ito ay dahil mali ang ginaa ko. Ang pinaguran kong gawin at tapusin mapupunta lang s wala. Sige nalang kasii nangyari na. Nakalma ako at napaisip sa abi ng aking ama, saan mo ba yan nakuha na attitude? Sapot2x dayon? anu ba iyan. nako.!!!!wala kang confedencepapaano nalang if magnegosyo ka? Ano ng gagawin mo? Iiyak?Pwede ba iyan? Ewan. Kaya yun, ngsorry ako kay ate at kay papa. Sana mapatawad din ako ni ama. Lord, i really pray that you will me despite of what i said to you. Sana maging successful ang graduation ni ate. Pls...


dear langga,
sorry rin huh kasi nagpapadala ako sa poblema, i will, ayoko ng mamoblema hahayaan nating ang poblema ang mamoblema satin. aja ga!!

dear boo,
pasensia kana nawala yung smart ko dahil sa inis ko sa sarili ko kaya nawala ang smart sege lang, ayoko kong ganito . sana makita ko nayun at makapagtext kana sa akin.

No comments:

Post a Comment