Thursday, February 10, 2011

if i could be a star nalang sana..

(February 6,2011)
Dear Mr. Blog,

Buti pa sau may maaming nagsusulat, marami ang nagsasab ng katutuhanan na wwalang ibang nakakaalam. Naiingit ako..ewan ko ba kung bakit ganito ang nararamdaman ko. Dapat sana maging maligaya kasi di na ako ngayon nag iisa. Dumating na ang taong hinihinray ko .. subalit nong nalaman ko na hindi siya naging totoo kahapon.Na ang kasama niya ay ang taon sutor niya. Nasaktan ako ng tudo.. Eto pa, di ko inexpect na mababasa ko ang text niya matapos silang magkasama kahapon, na.... completo ang valentines dahil nagkasama na sila at enjoy siya kasi nagkasama sila... pLUS, she texted pa na sana magkasama pa sila. I really want to cry too loud. Nanuod ako na movie na Like Star in the Earth, hayon may maraming eksina ang nakakaiyak kaya sabay nang sakit na nararamdaman. I cried also.. ang sakit ng puso ko. I thought happy siya na uuwi pero yun happy siya kasi tapos na ang lahat.. i want to cry,,.. grave yung preparation ko tapos eto ako nasasaktan ako,,, hayyyyyy...... so hurt....


if I coul be star nalang sana...hmmmm

No comments:

Post a Comment