Wednesday, February 16, 2011

hektek..hektekan ..

Tilulo palang ng blog ko di na maintindihan paano nalang ang laman ng blog???
¨
Wag mangamba!Kaya ko to basta andiyan ang Panginoon natin¨ Ito ang nasa isip ko ngayon. Tumatakbo palage gustong gwin ang lahat subalit di alam ang gagawin, ang uunahin, ang bigyan ng halaga. Lahat naman mahalaga kasi eh. Ewan ko ba, basta gusto ko ngayon magawa ko ang lahat para sa darating na friday afternoon, wala na akong popoblemahin.. Sige lang ganyan lang ata ang ating buhay.

Gusto kong pumunta sa aking kaibigan at magdadalamhati at aakay sa kanya sa kadahilanang pumanaw na ang kanyang ama. Bat kasi dito sa mundong ibabaw may dapat lumisang mahal natin. I remember, when my mom past away she was there.She tap my back and hold my hands saying ¨naa rako sf.¨ Ngayon ako naman sana.. hmmmnmm

No comments:

Post a Comment