Wednesday, January 26, 2011

HMM??? nOnsense>>>

January 18,2011


I really dont expect it would be happened, we have an exam for the DC127 class of maam dada Unabia. It was started almost 5pm, January 18,2011(tuesday) here at fourth floor. i thought i will be happy ..


. I thought the day will continue good but was mistaken eh....


parang pumapatakna naman ang bubong ng bahay,
bumubuhos nanaman at nagcocross ang kilay,
mga tubig na sa matay inilalagay,
di controlado itoy babasak siyangang pasaway,,
mga pangungutya ng ibay aking nakakaya,
subalit ng ikay nagminalditay sa akin di nagsasalita,
ayon tuloy! si kaibigang luha raramay sa akin bigla,
walang preno sakit ng puso sa iyak idinadaan,
upang hapdi ay kontiy mababawasan
patak ni kaibigan, sigaw ng isipan,
dama ng puso,hapdi ang dahilan,
ayokong makita mo,
ang namumulang mata ko,
datapwat humihiling akong sanay ikaw sa akin ay lilingon,
at magsasabing, tahan na dito naman ako eh..
at alam kong sa tuwa magpapaparty tayo...


No comments:

Post a Comment