Wednesday, January 19, 2011

Ang alam ko..

(6pm at bhaus:jan.19,2011)


wala akong alam ngayon,
kung hindi ang mahalin ka,
ipinapalayo mo sapagakat
mali para sayo..
ang pagmamahal na ganito,
subalit isip,puso't dama ko,
pagpapakalayo sayo'y di ko magawa,
ilang ulit ko sinubukan,
datapwat walang kaibahan,
dahil ito ang alam ko,
ito ang para sa akin ay totoo,
pagmamahal sayoy di magbabago,
kahit buhay ko'y magkaluko-luko,
wala akong ibang hinahangaan o minamasdan,
tanging ikaw lamang ,
mga mali ay di nakikita,
sapagkat minamahal kita,
pasensiya na..
baka kasi akoy disturbo lamang
at sa iyong gusto ako ay hadlang
pero papaano kasi,ito ang alam ko,
pagwala ka ako'y di mabubuo,
kinalimutan ang ala-ala
sa una kong paaralan,
pinagpalit ito sa damang pagmamahal,
LUMIPAT,LUMIMOT,HUMARAP.
sa mga pangungutya
dahilan ng aking paglipat
pero alam kong di pa ito sapat..
pinili ko ito dahil ito ang aking alam,
nandito ang puso't isipan
dala MO...
mahal ko...
kaya ako'y narito at di magbabago
para sayo???.





ALAM KO..Simula nuon hanggang ngayon sawi ako... sa ganito

No comments:

Post a Comment